คณะบริหารธุรกิจและการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
เข้าสู่ระบบ
ชื่ออาจารย์ :
-ไม่ระบุชื่อ-
กฤตยกมล ธานิสพงศ์
กิตติมา จึงสุวดี
ก้องเกียรติ สหายรักษ์
ขนิษฐา คนกล้า
จตุรงค์ ศรีวงษ์วรรณะ
ฐิติพร อุ่นใจ
ณัฐชนน พิชาดุลย์
ดลฤดี พลมิตร
ธนศิตา ลี้หิรัญญพงศ์
นรีนุช ยุวดีนิเวศ
นวลปราง ขันเงิน
นิภา ชุณหภิญโญกุล
บดินทร์ภัทร์ สุนบุญรัตน์
บุษยมาส ชื่นเย็น
ปณิสญา อธิจิตตา
ประกายดาว พันธ์พิพัฒน์
ประนอม คำผา
ประไพพิศ เลียบสื่อตระกูล
ปราโมชย์ นามวงศ์
ปิยกนิฏฐ์ โชติวนิช
ปิยนุช วรบุตร
พรชัย วีระนันทาเวทย์
พัชราวดี กุลบุญญา
พัฒนศักดิ์ ปทุมวัน
พิมุกต์ สมชอบ
ภราดา บุญรมย์
ภารวี เกตุสิริ
ภิมภ์วิมล ปรมัตถ์วรโชติ
มัลลิกา บุตรทองทิม
มาลินี ศรีไมตรี
รติ ท่าโพธิ์
รวิ กลางประพันธ์
รัชนิกร วรรณสถิตย์
รัตนภรณ์ แซ่ลี้
ฤติมา มุ่งหมาย
วรนุช กุอุทา
วรรณณา ปิยะรัตน์มานนท์
วลัยพร สุขปลั่ง
วันวิสา มากดี
วิกานดา เกษตรเอี่ยม
วิชุดา สวัสดี สังข์ทองหลาง
วิลารักข์ อ่อนสีบุตร
ศราวุธ ชินาภาษ
ศิริมล แสนสุข
ศิโรรัตน์ พลไชย
ศุภกัญญา เกษมสุข
ศุภเทพ สติมั่น
สัณชัย ยงกุลวณิช
สิริภาพรรณ ลี้ภัยเจริญ
สุจิตตรา หงส์ยนต์
สุนิดา เกิดหนุนวงศ์
หทัยรัตน์ ไชยสัตย์
อ.เอมีลี่ เวสท์บรุค
อดุลยเดช ตันแก้ว
อนันท์ สุนทราเมธากุล
อมรรัตน์ พรประเสริฐ
อรพินท์ วงศ์ก่อ
อัญญาณี อดทน
อัยรดา พรเจริญ
อำไพ ยงกุลวณิช
อุมารินทร์ ราตรี
อโณทัย หาระสาร
อโนชา สุวรรณสาร
เกรียงศักดิ์ รักภักดี
เจริญ โสภา
โชฒกามาศ พลศรี
ไมตรี ริมทอง
1. ชื่อ - นามสกุล :
ผศ. นวลปราง ขันเงิน
2. ตำแหน่งปัจจุบัน :
ผู้ช่วยศาสตราจารย์
2.1 วุฒิการศึกษา :
บธ.ม.บริหารธุรกิจ : มหาวิทยาลัยรามคำแหง
3. หน่วยงานและสถานที่อยู่ที่ติดต่อได้สะดวก :
สาขาวิชา :
สาขาวิชาการตลาด
อีเมล์ :
nuanprang.k@ubru.ac.th
เบอร์โทรศัพท์ :
(045) 352-000 ต่อ 1302
4. ความเชี่ยวชาญ/ชำนาญ :
การตลาด
5. ประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องกับการบริหารงานวิจัยทั้งภายในและภายนอกประเทศ
5.1 การตีพิมพ์ในวารสารวิชาการ และ การประชุมวิชาการ
No.
ชื่อบทความ
ชื่อวารสารและฉบับที่ตีพิมพ์
ปีที่เผยแพร่
บรรณานุกรม
ค่าน้ำหนัก
ไฟล์แนบ
1
การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันการตลาดอิงการกุศล การสร้างคุณค่าทางการตลาดและการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ทำมาจากวัตถุดิบธรรมชาติ
คณะบริหารธุรกิจและการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี.
วารสารการจัดการและการพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี ปีที่ 10 ฉบับที่ 1 TCI 2
2566
บุษยมาส ชื่นเย็น อุมารินทร์ ราตรี โชฒกามาศ พลศี ภูธร กอดแก้ว และนวลปราง ขันเงิน. (2566). การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันการตลาดอิงการกุศล การสร้างคุณค่าทางการตลาดและการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ทำมาจากวัตถุดิบธรรมชาติ. วารสารการจัดการและการพัฒนา. 10(1) มกราคม - มิถุนายน, ) ..  (2566). 
การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันการตลาดอิงการกุศล การสร้างคุณค่าทางการตลาดและการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ทำมาจากวัตถุดิบธรรมชาติ. 
วารสารการจัดการและการพัฒนา 10 (1)  -
0.60
แสดงข้อมูล...
แสดงข้อมูลเพิ่มเติม...
×
2
กลยุทธ์การตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงแรมในจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี.
วารสารมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี ปีที่ 10 ฉบับที่ 2
นวลปราง ขันเงิน. (2562). กลยุทธ์การตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงแรมในจังหวัดอุบลราชธานี. วารสารมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี, 10(2), ...-... .  (). 
. 
() 
0.80
แสดงข้อมูล...
แสดงข้อมูลเพิ่มเติม...
×
ประวัติการได้รับทุนอุดหนุนการทำวิจัย
No.
ปีงบประมาณ
ผู้วิจัย/คณะโครงการวิจัย
ชื่องานวิจัย
งบประมาณ
สถานะการวิจัย
ระยะเวลาการวิจัย
แหล่งทุนวิจัย
การเผยแพร่
1
2560
ผศ.นวลปราง ขันเงิน: หัวหน้าโครงการวิจัย
กลยุทธ์การตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงแรมในจังหวัดอุบลราชธานี
30,000.00
การวิจัยเสร็จสิ้น
1 มี.ค.60 ถึง 31 มี.ค.61
คณะบริหารธุรกิจและการจัดการ (งบรายได้)
แสดงข้อมูลเพิ่มเติม...
แสดงข้อมูลเพิ่มเติม...
×
รวม
30,000.00
Page 1 / 1 Pages